วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

0 เรื่องย่อ Thanks for Share เรื่องฟันฟัน มันต้องแชร์

เรื่องย่อ Thanks for Share เรื่องฟันฟัน มันต้องแชร์

         หลายคนคงรู้จักมาร์ค มัฟฟาโร่วในบทฮาๆของเขาหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ไปดูแล้วเสียดายตังค์ สมกับเป็นหนังฝรั่งจริงๆที่ชอบให้คนดูคิดเอง เดาเรื่องเอง และสงสัยเองว่านี่เป็นหนังแนวไหน จะว่าฮาก็มีนิดหน่อย จะว่าหนังเอ็กซ์ๆ ก็มีไม่กี่ฉาก จะว่าหนังโรแมนติกก็ไม่เห็นโรแมนติกเท่าไร สรุปคืองง?? ก็แล้วแต่คนชอบน่ะ ส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้ตลกแรกๆเท่านั้น มาเล่ากันดีกว่าว่าเป็นยังไง

DSC_3053

   ชายหนุ่มชืออดัม(มาร์ค มัฟฟาโร่ว) มีปัญหาติดเซ็กซ์มากเมื่อ 5ปี ก่อนอดัมนอนกับผู้หญิงไม่เลือกหน้า แม้แต่โสเภณี เขาจึงเข้ารับการบำบัด การรักษากับกลุ่มบำบัดติดเซ็กซ์ เขาจะเข้าพูดคุยในกลุ่มผู้บำบัดเสมอและคอยช่วยเหลือผู้เข้ากลุ่มใหม่  Neil(จอช แกด) รับบทเป็นหมอผ่าตัดดูแลอวัยวะเพศชาย เขาเป็นคนค่อนข้างหื่นมาก เขาถูกหมายศาลข้อหาทำอนาจารบนรถไฟใต้ดิน จึงต้องรับการเซ็ลรับรองจากอดัม  แต่อดัมให้เขาเข้ากลุ่มบำบัด ทำข้อสอบต่างๆ ห้ามขึ้นรถไฟใต้ดิน และทำตามกฏของผู้บำบัดคือ ห้ามทำอนาจาร ห้ามช่วยตัวเอง กฏต่างๆ แต่เขาไม่สามารถทำได้ และเขาผิดกฏด้วยการช่วยตัวเอง  และถ่ายใต้กระโปรงหัวหน้าหญิง ถูกจับได้และโดนไล่ออกจากงาน  เขาจึงให้ขอความช่วยเหลือจากอดัมอีกครั้งและเปลี่ยนตัวเองมากขึ้นโดยขึ้นแท๊กซี่ และวิ่งมาเข้ากลุ่มผู้บำบัด
     ไมค์ (ทิม ร็อบบิ้นส์) รับบทเป็นพ่อผู้ขี้ระแวง เขามีลูกชายที่ติดยา เข้าคุก และขโมยของแม่เสมอ และเขาให้อภัยหรือช่วยเหลือบำบัดเพื่อนๆ คนใกล้ตัวเสมอ แต่ลูกชายเขาไม่เคยเชื่อเลย  แม้ว่าลูกจะกลับมาและทำดี และบำบัดทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวนาน 8 เดือน
      ฟีบี้(กวินเน็ธ พัลโทร์ว) หญิงสาว

Thanks for Sharing เรื่องฟันฟัน มันส์ต้องแชร์
your ad here

ความคิดเห็น

0 Responses to "เรื่องย่อ Thanks for Share เรื่องฟันฟัน มันต้องแชร์"

Speak Your Mind

Tell us what you're thinking...
and oh, if you want a pic to show with your comment, go get a gravatar!

eNews & Updates

Sign up to receive breaking news
as well as receive other site updates!

Seguidores