วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

0 เรื่องย่อหนัง Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

เรื่องย่อหนัง Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า - Poster 1Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า - Poster 2

        ดิฉันชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ  หนังเรื่องนี้ออกโรงพอดีกับการมีข่าวเครื่องบิน MH370 ที่หายสาบสูญไปยังไม่พบนี่ก็นับว่าผ่านไปหลายสัปดาห์  จึงทำให้มีกระแสมากมาย  แต่เรื่องนี้บอกเลยว่าทุกเรื่อง Teather ดีแต่พอดูแล้วไม่สนุก แต่สำหรับเรื่องนี้เฉยๆมาก แต่ถ้าใครได้ดูแล้วบอกเลยว่าลุ้นสุดๆค่ะ ตื่นเต้นให้เดาตลอดเรื่องว่าผู้ร้ายเป็นใคร  จัดฉากทุกอย่างสร้างสถานการณ์มากสมจริงดี ไม่ดูเวอร์เกินไป ออกหนังแนวโคนัน จนเกือบเชื่อว่าพระเอกเองนั่นแหละป้น แต่สุดท้ายกลับพลิกล็อคว่าเขานั่นแหละที่คอยช่วย

Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

      พระเอกของเรื่อง บิล มาร์ค รับบทโดย Liam Neeson ในเรื่องเขาเป็นตำรวจอวกาศแต่ไม่ค่อยชอบนั่งเครื่องบิน ต้นเรื่องจะดูงงๆน่าเบื่อซักหน่อย  คือบิล นั่งอยู่บนรถคุยโทรศัพท์ แล้วมารอเปลี่ยนเครื่องจากนิวยอร์กไปลอนดอน บิล มาร์ค มีลูกสาวเป็นโรคลูคีเมีย ตั้งแต่ 5ขวบ เมียเสียชีวิต เขารักลูกมาก จึงทำให้ติดเหล้าเมามายเพื่อลืม แต่เขาชอบเด็ก ตอนขึ้นเครื่องบินมีเด็กผู้หญิงขึ้นเครื่องไปหาพ่อครั้งแรก  เขาก็ช่วยพูดจนเด็กน้อยกล้าขึ้น  และมีหลายเหตุการณ์ที่ช่วยเด็กผู้หญิง รวมถึงตอนเครื่องบินระเบิด  เด็กเกือบตกลุ้นระทึกมาจริงๆ  บิล รับหน้าที่ดูแลกับเพื่อนตำรวจอีกคนบนสายการบิน  ไม่นานเขาได้รับข้อความให้โอนเงิน 150$ ล้านดอนล่าห์ ไม่งั้นจะฆ่าผู้โดยสารทุก 20 นาที แต่โทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อนั้นใช้เฉพาะในราชการ เขาเลยสงสัยเพื่อน แต่เพื่อนตำรวจชิงฆ่าเขาๆจึงฆ่าตำรวจและเวลา 20 นาทีแรกพอดี พร้อมพบเมจเสจเหมือนกันว่ามีอโคเคนในกระเป๋าเพื่อนและเขาโดนขู่ ฆ่าเขาเริ่มตามหาผู้ร้ายบนเครื่องต่อโดยที่ไม่ให้ผู้โดยสารรู้ด้วยความช่วยเหลือของแอร์ฮอสเตส และ เจน ซัมเมอร์ส (Julianne Moore) ผู้โดยสารที่ป่วยผ่าตัดผิดพลาดต้องนั่งเดินทางบนเครื่องตลอดและเธอชินกับการนั่งริมหน้าต่าง สุดท้ายย้ายมานั่งข้างๆ บิล แรกๆก็เดานึกว่าเธอนั่นแหละพอพอล์ตกลางเรื่องไม่ใช่เธอ  


      เขาให้กัปตันแจ้งทางตำรวจให้ตรวจสอบพบว่าบัญชีที่ให้โอนเข้าเป็นของพระเอกของเรื่องเอง  และไม่นานนักบินก็เสียชีวิตอีก ต่อมาไม่นานเขาให้ดูใครใช้โทรศัพท์และรับการช่วยเหลือจากโปรแกรมเมอร์ที่เปลี่ยนที่นั่งกับเจน และเขาก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้ช่วยนักบินแจ้งหน่วยตำรวจและมีการปล่อยข่าวว่าเขาปล้นการบินนี้เป็นการจัดฉากขึ้น  ทุกอย่างสมเหตุสมผลว่าเขาติดสุรามีปัญหาเรื่องการเงิน เคยทำเช่นนี้หลายครั้ง รวมถึงบอกให้เขาหยุด หากเครื่องลงจอดเขาจะถูกจับทุกคนเห็นข่าวตกใจมาก  เอาหล่ะสิผู้โดยสารได้ยินกันขนาดนี้ตกใจตื่นตระหนกกันหมดสิ  แต่สุดท้ายเขาพบว่าในกล่องโคเคนของเพื่อนมีระเบิดชนิดรุนแรง เมื่อความดันอากาศไม่ปกติมันจะระเบิดทันที เขาให้ผู้โดยสารช่วยกันย้ายกระเป๋าระเบิดและของหนักไปไว้ท้ายลำ  ให้นักบินลดระดับการบินซึ่งฝืนกับนักบินตำรวจที่เข้าควบคุมบนอากาศด้านนอก  และไม่นานเขาพบผู้ร้ายตัวจริงพร้อมกับตัวโปรแกรมเมอร์ที่ช่วยเขานั่นเอง เรื่องเป็นไงต่อไปหาดูกันต่อน่ะค่ะ เล่าเกือบจะจบเรื่องละเด่วไม่สนุกกกกกก  


your ad here

ความคิดเห็น

0 Responses to "เรื่องย่อหนัง Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า"

Speak Your Mind

Tell us what you're thinking...
and oh, if you want a pic to show with your comment, go get a gravatar!

eNews & Updates

Sign up to receive breaking news
as well as receive other site updates!

Seguidores